<body> ?my light will shine when all else fade.
...the girl, JOAN.




*I love the city life, but I'll always be a small town girl at heart.

*I never regret a thing, it's a wasted emotion

*I live life to the fullest each day. I've seen that life is just too short not to take chances.

*I am outgoing and i do crazy stuff especially when i'm with my friends

*I love taking pictures and writing on my blog so that someday, I can say these words to myself:
"..I have lived a happy life."

*I don't let things bother me or get in my way..I will succeed because I know I will.

*I am a risk-taker; what's the sense of making mistakes if you can't learn from them?

*Nothing could go wrong if I just follow my heart

*What doesn't kill you will make you stronger and tougher.

*-AD ASTRA PER ASPERA-; TO THE STARS, THROUGH DIFFICULTIES*



This is ME. Like me or Hate me. Either way this is my page and you chose to be in here.

that's all i can say...just read my posts to know more about me


...MY DESIRES


This is my page so please behave here!

Constructive Comments are very much appreciated

If you can't follow my SIMPLE rules here...better leave and do your own thing.

enjoy your stay!!!

___ JOAN ___

...OUR GOSSIPS



...FALLING STAR


I wished upon a shooting star Falling to it's death
My wish came true
It brought me to you
But only to show me
Just to share with me
What I can't have
I am like a star
Flickering in the night
One minute you make me feel so right
The next second I run away
Afraid of being happy
I am an angel with a broken wing
I hide it with a mask
I have so many deep wounds
I have been scared
It is not my fault that I am this way
He did it to me
He cut me so deep
There's so much hurt inside
I have hidden it well
But my heart has been torn
I feel like Hell
Please heal my wounds
Help me to love you
I already do
but help me to stay by your side
Before I fall to my lonely death
Just like the star that brought me to you

***

...CONNECTIONS



Bestfriend Marielle

Lara Desiree

Cindy

Roseann

Fei

Kei

Gagay

Athina

Grazie

Akisha

Joan

Kim

Bestfriend Medz

Trisha

Sherilyn

Lara

Clayton State University

St. Philip Benizi Catholic Church

University of Santo Tomas

Quezon City Academy


...MEMORIES
  • December 2005
  • January 2006
  • February 2006
  • March 2006
  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  • September 2006
  • October 2006
  • November 2006
  • December 2006
  • January 2007
  • February 2007
  • March 2007
  • April 2007
  • May 2007
  • June 2007
  • July 2007
  • August 2007
  • September 2007
  • October 2007
  • November 2007
  • December 2007
  • January 2008
  • February 2008
  • March 2008
  • April 2008

  • ...COOL SITES

    Youth For Christ



    College Board



    Georgia Bulldogs



    Peyton Manning Site



    Tom Brady Fansite



    Indianapolis Colts



    Daughtry



    Four Days Late



    Copeland



    Crumbling Arches



    Tuesday, November 07, 2006


    I woke up 5am...i heard sa news na cancel daw ang number coding kaya cguradong traffic...]6:45 ako umalis sa hauz...surprisingly, di naman maxado traffic...

    dumating ako ng 7:10am sa skul...nakasalubong ko si dane tpos niyaya nya ako pumunta sa gym...nagte-train kc ung mga new member ng UST Growling Tigers...xempre nandun cla Japs and the rest of the players (pero wala c Dylan)...nakakatuwa cla...tumatakbo cla tpos bigla ba naman napakapit c japs dun sa parang barrier...e nagkataon na nandun kami ni dane...hehe...grabe natulala ako...anu ba yan...parang nakakita ng artista???

    nung 7:30 na, na-realize namin ni dane na kelangan na namin bumalik sa building namin...8am kc class namin...

    haaayyyy....grabe na-meet na namin ung prof namin sa filipino (mam raquepo), theology (mam esma) and ung sa philippine history...mas gusto ko pa rin ung prof namin nung first sem kc most of our prof last sem, halos ka-age lang namin...aun...pero wala naman kami choice e...kailangan i-accept lang namin un...15 minutes b4 da tym, na-dismiss na kami...

    nung bumaba kami sa lobby, guess who kung cnu nakita namin???hehe...ung mga ust players lang naman...halos complete cla dun kaso wala c Dylan...sayang...mejo matagal ko na din xa di nakikita tpos sabi ni marielle, di daw nya nakita c Dylan sa Opening Day ng Homegrown Invitational Cupasar!!!gRrrRRrrrr...kinakabahan 2loy ako...baka di na nya ituloy ung basketball..baka magpahinga muna xa sa pagba-basketball (wag naman sana!)as usual, super kilig naman kami ni marielle...ewan ko ba...ang lakas tlaga ng impact samin ni marielle ng mga uaap players...hehe...

    nilibre kami ni Medz nung lunch kc bday nya ngaunHAPPY BIRTHDAY MEDZ!!! Labsyow...tnx sa friendship and sana mas lalo pa tumibay ung friendship natin...I really enjoy ur company...tnx din for always making us smile...bsta thank you sa lahat lalo na sa pag-inspire mo sakin...
    1pm kami pumunta sa gym...PE kc namin ngaun...hhhmmmm.....orientation pa lang ginawa namin...infairness...gusto ko ung prof namin sa pe...ang kulit nya e...lagi xa nagpapatawa tpos sobrang considerate xa samin...hello?? ang hirap kaya ng PE namin...SOFTBALL!!!musta naman???bsta enjoy ako sa pe ko kc kasama ko sila medz, debbie, maann and scylla...
    cge na...stop na muna ito dahil may ire-research pa ako...cge gudnyt na...mwaaaaaahhhhhhhhhhh..........

    SMILE...you're with me!